12/05/2550

IT กับ ธุรกิจในปัจจุบัน (อ.สุรินทร์)

IT กับ ธุรกิจในปัจจุบัน

ComSaving.com มุ่งมั่นที่จะจะปฏิวัติวิธีดำเนินธุรกิจแบบเก่า เพื่อให้บรรลุประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สูงขึ้น ด้วยการประยุกต์ใช้ศักยภาพของระบบอี-คอมเมอร์ส เพื่อสร้างคุณค่าที่แท้จริงให้กับลูกค้า ( ผู้ซื้อองค์กร ) และคู่ค้า ( ผู้ผลิตและร้านค้า ) เราจะพัฒนาแหล่งรวมทรัพยากรทางด้านไอที ครบวงจรที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งแรกของประเทศไทย


ลักษณะธุรกิจของ ComSaving.com

ในปัจจุบัน IT ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในธุรกิจและทุกองค์กรได้ลงทุนเป็นจำนวนมากในด้านเทคโนโลยี หากแต่ว่าการจัดซื้อสินค้าและบริการทางด้าน IT เป็นกระบวนการที่ยุ่งยาก เสียเวลาและผู้ซื้อมักพบกับความเสี่ยงที่จะได้สินค้าที่ไม่ตรงกับความต้องการหรือราคาที่สูงเกินไป เนื่องจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลายขึ้นในปัจจุบัน รวมทั้งการผู้ซื้อไม่มีเวลาเพียงพอที่จะสำรวจตลาดผู้ขายอย่างทั่วถึง สำหรับทางร้านค้าเอง ส่วนต่างกำไรที่ลดลงและการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นทำให้ร้านค้าต้องหาวิธีการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพ

ComSaving.com ได้ใช้ประโยชน์จากเครือข่าย Internet ในการสร้างตลาดศูนย์กลางของ IT และอุปกรณ์สำนักงานเพื่อให้ผู้ซื้อองค์กรและผู้ขายใช้ติดต่อกัน ผู้จัดซื้อของหน่วยงานต่าง ๆ จะได้รับความสะดวกสบายจากบริการครบวงจรสำหรับทุกความต้องการทางด้าน IT นับตั้งแต่การเลือกชนิดสินค้า การขอใบเสนอราคาออนไลน์ ไปจนถึงการหาแหล่งบริการเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเวบไซต์ของ ComSaving.com

ComSaving.com แตกต่างจากเวบไซต์ IT ธรรมดาทั่วไป เพราะ ComSaving.com ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการจัดซื้อทางธุรกิจโดยคำนึงถึงเงื่อนไขธุรกิจในประเทศไทย ComSaving.com มีเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าได้เหมาะสมกับความต้องการในราคายุติธรรมอย่างสะดวกรวดเร็ว สำหรับผู้ขาย ฐานสมาชิกลูกค้าองค์กรของ ComSaving.com จะช่วยให้ผู้ขายเข้าถึงผู้ซื้อองค์กรที่มีกำลังซื้อสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ กล่าวโดยสรุปคือ ComSaving.com เป็นทางออกที่เอื้อประโยชน์สูงสุดให้กับทุกฝ่ายในตลาด IT และอุปกรณ์สำนักงาน


คุณประโยชน์ที่จะได้รับจาก ComSaving.com

* เจ้าหน้าที่ IT, ฝ่ายจัดซื้อ, เจ้าของกิจการ
- ลดเวลาและเพิ่มความสะดวกในการหาสินค้าและบริการ
- ประหยัดงบประมาณในการจัดซื้อ เนื่องจากราคาที่ต่ำลง
* ร้านค้า IT และอุปกรณ์สำนักงาน
- ขยายช่องทางธุรกิจกับลูกค้าใหม่
- เพิ่มการบริการลูกค้าเดิมด้วยการมีหน้าร้านที่เปิด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด
* ผู้ผลิต, ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการ
- เป็นสื่อโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง
- เพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ซื้อ

ไม่มีความคิดเห็น: